Mô tả công việc

I. HÀNH CHÍNH/ ADMIN
- Handling incoming calls and other communications.
- Xử lý các cuộc gọi đến và các liên lạc khác.

- Assist in managing filing, storage company documents.
- Hỗ trợ quản lý việc lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.

- Recording information as needed.
- Ghi nhận thông tin khi cần.

- Greeting clients and visitors as needed.
- Chào đón khách hàng và khách

- Updating paperwork, maintaining documents according to Company’s process.
- Cập nhật giấy tờ,hồ sơ theo quy trình Công Ty

- Helping organize and maintain office common areas.
- Hỗ trợ duy trì và bảo quản các khu vực chung của Công Ty.

- Performing general office administrative duties and errands.
- Thực hiện các công việc hành chính nói chung và các việc phát sinh.

- Arrange travel by booking accommodations, ticket and reservations needs as required.
- Sắp xếp việc đặt phòng khách sạn, vé máy bay hoặc các hỗ trợ khác liên quan.

- Assist in managing Company events .
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiên Công Ty.

- Maintaining supply inventory.
- Quản lý hàng trong kho.

- Maintaining office equipment as needed.
- Bảo trì thiết bị văn phòng khi cần.

II. NHÂN SỰ/HUMAN RESOURCE
- Tuyển dụng: theo dõi đơn hàng tuyển dụng, đăng tuyển dụng theo yêu cầu, sàn lọc hồ sơ và sắp xếp phỏng vấn.
- Recruitment: follow the proposal, assist in posting job, screen Cvs ad arrange interview

- Hỗ trợ đào tạo cho CBNV mới theo quy trình công ty
- Assist in training new staff according to Company’s process .

- Hỗ trợ giám sát chấm công theo quy định Công Ty, chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho việc tính lương.
- Assist in monitoring employee’s attendance according to Company, regulation and prepare supporting docs for payroll.

- Đăng ký MST cá nhân cho nhân viên.
- Register Tax code for employee

- Giám sát việc thực hiện nội qui - tác phong làm việc của CBNV.
- Monitor the performance of Company Regulations and manners.

- Đề xuất và thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống cho CBNVnhằm xây dựng sự gắn kết.
- Propse and execute activities for employess to build the strengths of teamwork.

III. VẬN CHUYỂN/LOCAL TRANSPORTATION.
- Sắp xếp vận chuyển trong nước theo quy trình công ty
- Arrange local transportation according to Company process

- Thực hiện các công việc theo sự điều phối cấp trên.
- Other taks assigned by management.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên có Chuyên ngành Hành chính thư ký hoặc nhân sự.
- Graduate from College or up, prefer in business Administration or Human Resource.

- Kiến thức: Có kiến thức về Hành chính – Nhân sự.
- Knowledge of Admin-Hr.

- Kinh nghiệm: Từ 01-02 năm ở vị trí tương đương
- 01-02 year experience of administrative or assistant experiences.

Phúc lợi công việc

- 13th month salary & competitive bonus;
- Premium healthcare plan ;Team activities;Extensive training program;Travel opportunities
- Laptop, Mobile

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 672 / 31
Logo Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
3rd Floor, Kim Thanh Building, No. 13, Street No. 03, Binh An Ward , District 2, Ho Chi Minh City
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
C&B Knowledge, Tuyển Dụng Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, Adminnistrative, Human Resources

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
Nộp đơn